หน้าเว็บ

บทที่ ๕ - รวมเรื่องเสียว ปิติ : ขยี้น้องกลางป่า


                อาการเมาค้างยังมุมวงเวียนอยู่ในศีรษะ ปิติตื่นขึ้นมาในสภาพมึนงงร่างกายเปลือยเปล่า สภาพเตียงถูกใช้งานอย่างยับเยินเต็มที่ ข้าวของเสื้อผ้ากระจัดกระจายเต็มห้อง มองไปรอบๆเป็นห้องนอนสถานที่หนึ่ง คล้ายกับว่าเป็นห้องในโรงแรมม่านรูด แต่งห้องอิงกับธรรมชาติอย่างสมจริงเหมือนอยู่ในหนังไทยน้ำเน่าหลังข่าวช่องดัง ที่ชอบบุกป่าผ่าดง เผาป่าระเบิดกระท่อม และตัวอิจฉาทรงโต มันทำให้เขาพอจำได้ว่าเมื่อคืน เขามีเซ็กซ์กับผู้หญิงสวยราวตัวอิจฉาในหนังคนนั้นอย่างเมามันโลดโผนในป่าเขา 
แก้วใบหนึ่งว่างเปล่า ใบหนึ่งยังเหลือเหล้าอยู่เต็มแก้วบนชั้นวางหน้ากระจก ขวดเหล้าหมดเกลี้ยงมีสติกเกอร์ร้านติดอยู่ เป็นของขวัญที่เพื่อนคนหนึ่งให้เนื่องในโอกาสเลี้ยงส่งเขาก่อนไปเกณฑ์ทหารที่ต่างจังหวัด ปาร์ตี้ในผับเขาพบสาวสวยถูกใจ ชุดสายเดี่ยวคอลึก สวมกระโปรงมินิสเกิร์ต ซึ่งคิดดูแล้วไม่ใช้ผู้หญิงคนที่นอนด้วยเมื่อคืนแน่ๆ เพราะเขากับเพื่อนพยายามแย้งจีบสาวคนนั้น แต่เธอก็หายไปพร้อมกับฝูงชนในผับ ทิ้งความกระหายใคร่ให้เขาและเพื่อน ปิติพยายามนึกเหตุการณ์ต่ออยู่หลายครั้งแต่ก็จำไม่ได้ อาการปวดหัวก็ยังคงมารบกวนเรื่อยๆ เขาจึงเดินไปหยิบแก้วเหล้าที่เหลือหวังว่าจะดื่มเพื่อถอนอาการเมาค้าง มองตัวเองในกระจก ปิติพบรอยช้ำที่หน้าผากซีกขวา มันช่วยเขาเริ่มประติดประต่อเรื่องราวได้ว่า ปิติและเพื่อนไปต่อที่ร้านแห่งหนึ่ง ตอนเข้าห้องน้ำเขาเดินสวนกันผู้หญิงคนหนึ่ง เธอผิวขาวราวหยวกกล้วย สวมเสื้อเกาะอก กระโปรงยาวฉีกขึ้นเห็นถึงขออ่อน หน้าตาเซ็กซี่คล้ายกับตัวอิจฉาในละครช่องดัง สายตาของเขามองเธอไม่กระพริบทำให้เขาต้องสะดุดล้มฟาดชนกับผนังห้องน้ำ มาได้สติอีกครั้งเธอก็เดินจากไปเสียแล้ว เขากลับมานั่งที่โต๊ะกับเพื่อนเหมือนเดิม เฝ้ามองหาเธอว่านั่งโต๊ะไหนหวังว่าจะเข้าไปตีสนิท แต่กวาดสายตาไปทุกๆโต๊ะก็ไม่พบเธอ ปิติจึงนั่งก้งเหล้าต่อจนเพื่อนฟุบหลับ ช่วงที่เดินไปเข้าห้องน้ำเขาก็พบเธออีกครั้ง เธอยืนอยู่คนเดียวสูบบุหรี่ถือแก้วเหล้าไว้ในมือ ปิติเดินเข้าไปทักเธอแต่เหมือนเธอจะไม่สนใจทักเขาตอบเลย ก่อนที่ปิติจะแห้วกลับ เธอบอกปิติว่าเติมเหล้าให้หน่อยสิ โอกาสเปิดให้แล้ว เขาหยิบขวดเหล้าบนโต๊ะรีบเดินกลับมาหาเธอ แต่กลับพบเธอกำลังค่อยๆเดินเข้าไปยังหลังร้านลึกขึ้นเรื่อยๆ ในใจคิดว่าคงได้โลดโผนในที่แปลกแน่  ท่ามกลางความมืดปิติรีบตามเธอด้วยความรวดเร็วและโผเข้ากอดเธอจนล้มลง กอดจูบด้วยความหื่นกระหายใคร่ มือสองข้างกอดรัดปลุกปล้ำร่างเธอเอาไว้แน่น เหมือนตัวเธอจะมีความกระหายใคร่อยู่เหมือนกัน เธอใช้มือลูบคลำตรงแท่งปืนพร้อมกับครางเสียงเป็นใจที่ปิติเล้าโลมร่างกาย ผิวของเธอขาวนวลเมื่อยามต้องแสงจันทร์ เนินอกขาวหน้าอกอวบอิ่มได้ที่ ใบหน้าขาวเหมือนหยวกกล้วย ข่มตา ริมปีปากเผยอแสดงความเสียวอย่างต้องการถึงที่สุด ท่าทางเธอทำให้แท่งปืนปิติขยายดันท้องน้อยของเธอ เขาลูบเนินโหนกทำท่าจะล้วงเข้าไปสัมผัสแต่ก็ต้องหยุด เหมือนมีเสียงคนเดินเข้าใกล้ๆ เธอพูดกับปิติว่า ไม่เป็นไร  มีสถานที่หนึ่งเหมาะกับเราสองต่อกัน พร้อมกับรีบจูงมือปิติไปสถานที่นั้น
ความทรงจำของปิติกลับมา ในใจคิดว่า ห้องป่าน้อยนี้ห้องนี้แหละเขาได้เสียกับดาราสาวสวย เมื่อถึงห้อง ทั้งคู่บดขยี้ริมฝีปากดูดดื่มอย่างกระหาย เธอเผยอปากให้ปิติสอดลิ้นของตัวเองเข้าไปในโพรงปาก ดูเซาะลิ้นอย่างกลืนกิน เมื่อเวลาลิ้นทั้งสองสัมผัสพันซึ่งกันและกัน รู้สึกเสียวซ่าน สองมือเขาบีบนวดบั้นท้าย เท้าค่อยๆเดินดันเธอลงบนเตียง เธอนอนหงายปิติได้ทีขึ้นค่อมตัว มือจับเค้นหน้าอกเธอ พึ่งรู้ว่าเธอไม่ได้ใส่ชั้นในเลย ปากของปิติบรรเลงลงลิ้นดูดเลียปทุมถัน เธอรู้สึกเสียวสยิวริมปีปากเผยอ ครางเสียงออกมา ซีดด...อ่า จนเสื้อเกาะอกเธอเปื้อนเปรอะน้ำลายของเขา เห็นยอดมันปทุมถันชูชันสีชมพูอ่อนๆนูนออกมาทะลุผ้าเกาะอกบางๆ ปิติลงฟันกัดอย่างไม่ลังเล คบเขี้ยวบดขยี้มันทั้งสองข้าง ใบหน้าขาวในยามข่มตาเสียวช่างถูกใจเขามากที่ได้เป็นฝ่ายกระทำ กัดแรงขึ้นหน่อย แรงขึ้นหน่อยเธอพูดเหมือนชอบโดนทรมาน ยิ่งทำให้ปิติเหมือนถูกองค์ลง ฉีกเสื้อเกาะอกขาดเป็นสองซีก ทั้งเลียทั้งกดบีบเค้นแรงขึ้นเรื่อยๆ เหงื่อออกถ่วมตัวเนื้อจนเธอครางเสียงดังลั่นสะท้อนกับพนังห้องก้องกังวานเหมือนอยู่ในหุบเขา ปิติเลือนมือลงต่ำลูบไล้โหนกหน้าผก มีป่าไม้หนาทึบสูงชันแซมกระโปรงยาว เธอไม่ได้ใส่กางเกงใน เขาคิดในใจว่าเธอคงมาเพื่อต้องการคนแบบเขาจริงๆ ปิติเปลี่ยนท่าเลียดื่มน้ำจากป่าลงผาน้ำตก ทั้งกัดทั้งเลียเฉาะลึกตามซอกหน้าผา ความเสียวซ่านสดชื่นทำให้หน้าผาที่รับน้ำเริ่มมีรูรั่วแตกปริน้ำซึมผ่านผ้าเธอและปิติก็ใช้ฟันกัดฉีดกระโปรงที่บังร่างของเธอออกเป็นชิ้นๆ แสงนีออนสีส้มลอดผ่านป่าไม้จำลองผนังห้องสะท้อนหยดน้ำค้างบนร่างกายเปล่งแสงสีขาวนวลอ่อนทั่วเรือนร่างตัวเธอ ความกำหนัดเพิ่มทวีคูณกระสันที่จะบุกป่าผ่าดก เผ่าป่าเผ่ากระท่อมยิ่งขึ้น นิ้วมือพุ่งทะลวงผาน้ำตกวิดน้ำในผาออกมากระเสนไหล เป็นรอยทางเดิน เขาจับเธอแยกขาเห็นหุบผาสีชมพูสงสัญญาณบุกอยู่ไกลๆ เขาหยิบแท่งกระบอกปืนแดงหุ้มด้วยพลาสติกกันน้ำบุกเข้าไปต่อเนื่อง เธอดีดตัวสะดุ้งถอยห่าง สัตว์ป่าแตกรังครางเสียงซีด เสียวซ่าน เขาไม่ยอมบุกเข้าลึกต่อเขาไป ในหุบผาบีบแคบฟิตแบบแนบตัวเขาและแท่งกระบอกปืน เขาโยกสะโพกตำดิบปืนดิบ รุนแรงด้วยความเร่งรีบโดยไม่อยากให้เธอเสียอารมณ์ หุบผากลับขยับเคลื่อนบีบรัดตัวเขาเน้นขึ้นๆ น้ำไหลหล่อลื่นทะลักผ่านแท่งปืนล้นออกมาปากหุบเขา เสียงต้นไม้เสียงป่ากระเส่า กระส่าย ตามจังหวะตำกระแทกและสุดท้ายปืนเขาก็ลั่นก่อนเวลา
               แล้วเธอไปไหน ทั้งที่ไม่มีเสื้อผ้าใส่แต่ก็ไม่ได้เป็นสิ่งที่เขาสนใจแล้ว เพราะได้ระเบิดระท่อมเธอจนหนำใจเต็มที่ เขาลุกขึ้นมองหาเสื้อผ้าของเขาที่ถอดทิ้งไว้ เจอตกไว้อยู่ปลายเตียงพร้อมกับเศษเสื้อผ้าของเธอ เขาดีใจยิ่งนักที่ได้สาวสวยคราวดารา ปิติพลิกต้นกล้วยที่มาทับเสื้อผ้าเขาไว้ และรู้สึกชื่นชมคนตกแต่งห้องได้สมป่าชื้นจริงๆ แต่สิ่งที่พบติดอยู่ต้นกล้วยทำให้เขาสงสัย มีถูกยางอนามัยใช้แล้วปักคาต้นอยู่ ใจของเขาเริ่มวิตก เริ่มสืบค้นหาความจริงอีกครั้ง หยิบเศษเสื้อผ้าของเธอขึ้นมาต่อให้เหมือนเดิม มันไม่ใช้เสื้อเกาะอก มันเป็นผ้าคาดอกที่ผู้สมัยโบราณในละครไทยชอบใส่ เขาพยายามต่อกระโปรงของเธอต่อ เมื่อต่อเรื่อยๆกลับมีลักษณะคล้ายผ้าซิ่น มีตัวหนังสือเขียนไว้ว่า ถวายเจ้าแม่ตานี ขนแขนของเขาตั้งชู ใจตกลงไปที่ตาตุ่ม ล้นลานรีบหอบข้าวของออกไป เสียงโทรศัพท์ของเขาดังขึ้น ปิติเปิดดูพบว่ามีวิดีโอที่เขาถ่ายเก็บไว้ ข้างในคลิปเป็นเขากับต้นกล้วยลักษณะคล้ายผู้หญิงสาวสวยผิวขาวกำลังเล่นเสียวกันอย่างเมามัน ปิติรีบปาโทรศัพท์ทิ้งทันทีภายใจคิดถึงบทสวด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น