หน้าเว็บ

บทที่ ๘ - รวมเรื่องเสียว มานะ : เข้าสยิวออกสยอง


                 คลิปหลุด หนุ่มวิปริตเอาต้นกล้วย ขึ้นหนังสือพิมพ์หน้าหนึ่ง ตัวหนังสือใหญ่หนาพาดเกือบครึ่งหน้าฉบับของสำนักพิมพ์ชื่อดัง เป็นที่ฮือฮาพูดถึงกันตั้งแต่ยามหน้าบริษัทจนถึงหัวหน้าแผนก พร้อมกับเรื่องราวลี้ลับของเจ้าแม่ตานีจากกลุ่มแม่บ้านซุบซิบกันขณะขึ้นรถเมล์กลับบ้าน เรื่องมันเริ่มจะเพี้ยนไปเรื่อยๆ มานะขอยืมหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งที่เล่นข่าวนี้จากแม่บ้านขึ้นมาเช็คเพื่อความแน่ใจ หนังสือพิมพ์ฉบับนี้ขึ้นรูปหน้าตาของผัวตานี จากคลิปเต็มๆและถูกคาดดำเพียงแค่ตา ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อมันทำให้เขาเกิดความสงสัยใคร่รู้เหลือเกิน ชายหนุ่มผัวตานีหน้าตาคล้ายเพื่อนสนิทเขาเหลือเกิน  เขาเริ่มมีใบหน้าเปื้อนยิ้มน้อยๆ จะโทรถามมันตรงๆก็ไม่กล้า เพราะเล่นดังจนขึ้นหน้าหนึ่งขนาดนี้ ซ้ำยังใช่ว่าจะเป็นเรื่องน่ายินดี ถ้าเกิดเป็นมันขึ้นมาจริงๆก็อดที่จะหัวเราะในใจดังๆไม่ได้ เรื่องนี้เว็บบิทต้องมีคำตาม แต่ม็อบมันจะมาประท้วงปิดถนนทำไมให้รถติดขนาดนี้
                ม็อบประท้วงเล่นรถติดแทบจะคลานเป็นหอย กว่าจะกลับมาถึงห้องก็ดึกมากพาซะเหนื่อยหอบ มานะเดินมาพักที่โต๊ะเปิดคอมพิวเตอร์ เข้าเว็บไซต์โหลดบิททอร์เรนต์เสียวประจำ ตั้งใจโหลดคลิปคนเอาต้นกล้วย ใช่จริงๆใช่เพื่อนเขาจริงๆ ไม่น่าเชื่อเลยว่าวันที่เลี้ยงส่งมันวันนั้นมันจะไปต่อกับต้นกล้วย เขาหัวเราะร่าดังรีบโทรศัพท์แซวถามเพื่อนเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ปลายสายไม่ใครรับ สงสัยมันน่าจะอายจนแทรกแผนดินหนี ระหว่างที่คลิปกำลังเล่นต่อเนื่องไปจนจบก็เกิดเสียงแทรกสุดท้ายในคลิป พูดขึ้นว่า ท่านที่ได้รับชมคลิป โปรดส่งต่อไปให้คนอื่น 10 คน และท่านต้องแก้กรรม ไม่งั้นเจ้าแม่ตานีจะมาหาท่าน ยิ่งทำให้ต้องหัวเราะใหญ่ คนทำงานสายวิศวกรเชื่อในวิทยาศาสตร์มาขนาดนี้ มันไม่มีทางเกิดขึ้นได้แน่ๆ จู่ๆก็เสียงดังขึ้น มานะถึงกับตกใจสะดุ้งกับเสียงโทรศัพท์ดัง เขาเดินไปหยิบมาดู อ๋อเป็นเพื่อนเขาคนนั้นโทรกลับมานี้เอง เดี๋ยวอีก 5 นาที ดิฉันจะไปพบคุณที่ห้องนะค่ะแล้วก็วางสายโทรศัพท์ไป ทำไมโทรศัพท์เพื่อนเขาเป็นเสียงผู้หญิงไปได้ น่าจะเกิดจากสัญญาณโทรศัพท์ซ้อนกันหรือเปล่า มานะปิดคลิปเดินออกไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อเตรียมตัวอาบน้ำ ขณะกำลังถอดเสื้อผ้าเหลือแต่กางเกงบ๊อกเซอร์ จู่ๆมีเสียงเคาะประตูหน้าห้อง เขาถึงกับสะดุ้งขวัญหายตกลงไปที่ตาตุ่ม และเสียงเคาะก็ดังขึ้นมาอีกครั้งเรียกสติกลับมาจากเมื่อตะกี้อีกที เขาค่อยๆเดินไปที่ประตูมองผ่านรูตาแมว มองเห็นผู้หญิงคนหนึ่งหน้าตาสะสวยคราวดาราช่องดัง สวมชุดเกาะอกกระโปรงยาวแหวกขึ้นมาถึงขาอ่อน มานะนั่งพิจารณาอยู่นานคิดในใจว่า ไม่เคยรู้จักไม่เคยเห็นหน้ากัน สาวสวยขนาดนี้จะมีธุระอะไรกับเขา แล้วเธอก็เรียกชื่อ ห้องคุณมานะใช้ไหมคะ เปิดประตูหน่อยค่ะ ดิฉันมีธุระกับคุณคะก่อนที่เขาจะเงื้อมมือเปิดประตู ก็ฉุกใจคิดถึงคำพูดในคลิปวิดีโอขึ้นมา ท่านที่ได้รับชมคลิป โปรดส่งต่อไปให้คนอื่น 10 คน และท่านต้องแก้กรรม ไม่งั้นเจ้าแม่ตานีจะมาหาท่าน เขามือสั่นและตัดสินใจค่อยๆกลับไปมองที่รูตาแมวอีกที เธอหายไปแล้ว แต่จู่ๆก็เหมือนมีเสียงคนครางเสียวอยู่ใกล้ๆ มานะตกใจพร้อมหันกลับมาดู ปรากฏว่าภาพที่เขาเห็น เป็นร่างของตัวเองกำลังถูกคร่อมเล่นเสียวกับผู้หญิงคนที่เคาะห้องเมื่อตะกี้อยู่บนเตียงของเขา
                เธอสวมเสื้อเกาะอก ดอกปทุมถันนูนออกมาทะลุผ้าบาง มานะดึงเกาะอกขอเธอลงมาจนถึงเอว หน้าอกตูมใหญ่ขาวนวลเด้งขึ้นลงตามจังหวะที่เธอกำลังควบตัวของมานะอยู่ เอวเธอโยกเร็วเหลือเกิน เขาอดทนอั้นสยิวเสียวไม่ไหวครางเสียงออกมา กลีบดอกกระชับแน่นรูดเข้าออกเข้าออก น้ำจากกลีบดอกค่อยๆไหลออกมาเยอะขึ้นๆ ความเสียวของมานะเพิ่มขึ้นสุดขีด จุกอยู่ที่ปลายด้าม เธอโยกสะโพกรุนแรงขึ้นกลีบเกร็งรัดแน่น กระแทกรัดแท่งด้าม จนมานะปล่อยลาวาระเบิดออกมาเหมือนภูเขาไฟ เขาผ่อนคลายสบายโล่งอ่อนตัวปวกเปียก แต่เธอเหมือนยังไม่พอใจเสร็จไม่พร้อมกับเขา เธอขุดเอาเรี่ยวแรงมหาศาลมาจากไหนไม่ทราบ จับตัวมานะพลิกกลับหันหลัง กดหลังและหัวลงกับหมอน ยกเอวแอ่นท้ายภูเขาสองลูกขึ้นมา กลีบดอกของเธอค่อยๆม้วนนูนออกมาเป็นแท่งกล้วยยาวสีแดง มานะพยายามพลิกตัวหนีแต่ก็สู้แรงกดของเธอไม่ไหว เธอเล็งแท่งกล้วยจ่อปากถ้ำภูเขา ค่อยๆสะบัดถูเข้ากับช่องเขาสองลูก แท่งกล้วยแข็งแกร่งขยายเป็นมะเขือยาวม่วง มานะทนกับความสยองกลัวที่จะต้องสูญเสียเอกราชเป็นครั้งแรกไม่ได้ ตะโกนสุดเสียงแต่พยายามตะโกนยังไงก็เหมือนไม่มีเสียงออกมาเลย แขนทั้งสองชาไม่มีแรงขยับเขยื้อน มะเขือยาวของเธอพยายามมุด มานะเกรงรูถ้ำสุดฤทธิ์ขาและเอวรวมพลังดีดสุดแรงพุงออกไป หัวเข่ากระแทกเข้ากับโต๊ะทำงานเสียงดัง ปั้ง เขาตั้งสติและหันมองไปรอบๆ สบสายตากับเพื่อนร่วมงานที่หันมามองเพราะเสียดังกระแทกสักครู่ แสดงว่าเมื่อตะกี้เขานอนก้มหน้าทับแขนฝันไป นี้ห้องทำงานนี้หว่า หน้าวินโดว์ที่กำลังโหลดคลิปวิดีโอ หนุ่มวิปริตเอาต้นกล้วยซ่อนอยู่เด้งขึ้นมาบอกว่าเสร็จแล้ว  เขารีบปิดไม่ให้อายเพื่อนๆ ขยับเก้าอี้มานั่งไขว่ห้างมือจับคางนั่งคิดเหมือนทำงานอย่างเคร่งเครียด ช่วงเวลาที่เขานั่งคิดอยู่ทำไมรู้สึกว่ากางเกงในเขาเหมือนเปียกน้ำและมีกลิ่นคาวๆปนอยู่หว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น