หน้าเว็บ

บทที่ ๑๐ – รวมเรื่องเสียว มานี : เสียวหมีเกาหลีสปา


                    กะว่าจะเอาเงินที่เสี่ยให้ไปล้างเนื้อล้างตัว นวดแขนนวดขาทำสปาขาประจำสักหน่อย แต่แย่จริงๆทำไมต้องมาเคลื่อนขบวนประท้วงปิดเวลานี้ ร้านค้าย่านนี้ก็ปิดกันหมด มานีบ่นเพราะรู้สึกเสียเวลาที่เดินทางมาถึงย่านที่ตัวเองมาเที่ยวประจำ ไม่เป็นไร ไหนๆก็มาแล้วลองที่อื่นแทนละกัน ถือว่าเป็นโอกาสลองสปาร้านใหม่ๆดู เธอตัดสินใจเดินผ่านขบวนผู้ประท้วงถึงย่านที่เงียบสงบย่านหนึ่งใกล้ๆกัน เธอเกิดสนใจร้านสปาร้านหนึ่ง โฆษณาบอกว่าเป็นการนวดแผนผสมระหว่างแผนไทยกับเกาหลี มานีคิดว่าคงได้อรรถแปลกใหม่ดี จึงเดินเข้าไปลองใช้บริการดู
                มานีถอดเสื้อผ้าออกเหลือแต่ชุดชั้นใน หยิบผ้าคลุมตัวนอนคว่ำหน้ารอให้หมอนวลแผนผสมมา เธอมองบรรยากาศร้านไปรอบๆ มีเพลงจากช่องโทรทัศน์เกาหลีคลอเบาๆ ผนังมีภาพโปสเตอร์ดาราละครดังเกาหลีเต็มร้าน สัมผัสได้ถึงความเป็นโคเรีย รวมกับรูปของดาราไทยสวมชุดประจำชาติเกาหลีตอนไปเยือนปนอยู่ แสดงถึงความสัมพันธ์ผสมผสานงการนวดแผนไทยกับเกาหลี เธอค่อยๆเหลียวมองหมอนวดแผนผสมของเธอที่กำลังเดินมา ผิวขาว มีซิกแพคที่หน้าท้อง ไหล่กว้าง กล้ามแขนกำยำ ตาเล็กชั้นเดียว โครงหน้าผมระหว่างคนไทยกับคนเกาหลี หล่อเหล่าแบบผสมๆ เขาทักทายสวัสดีเป็นภาษาไทย มานีถึงขั้นกับตกใจสงสัย ทำไมสำเนียงของเขาแทบแยกไม่ออกระหว่างชาวไทยภูเขากับชาวเกาหลี หรือว่าจะถูกย้อมแมวเอาซะแล้วแต่ไม่เป็นไรรอวัดที่ฝีมือการนวดอีกทีแล้วกัน เธอพยายามคิดปลอบใจตัวเอง หมอนวดเลือดผสมค่อยๆสโลมน้ำมันและกดนวดตัวเธอที่คลุมด้วยผ้าเบาๆจนเห็นเนื้อชั้นในบางๆ ไล่ตามกล้ามเนื้อและเส้นเอ็นตั้งแต่ไหล่จนหลัง ต่อด้วยดัดยืดแข้งขาบีบนวดจนปลายเท้า เขานวดทั่วตัวของมานีเปลี่ยนท่าไปต่างๆนาๆ  ทำให้เธอรู้สึกเคลิ้มผ่อนคลายสบายตัวมาก หลังจากนั้นเขาพยายามสื่อสารกับมานีว่าต่อไปจะเป็นการนวดแบบผสมแล้ว เขาค่อยๆฉีกขาของมานีจับยกขึ้นในท่าคุกเข่า เธอตกใจกับท่าแปลกผสมเอามือมาปิดน้องสาวของเธอและถามเขาว่ากำลังจะทำอะไร เขาพยายามบอกเธอว่ามันเป็นท่าผสมโปรดเชื่อใจว่าเขาไม่ได้ตั้งใจทำให้ตกใจ มานีจึงลองเชื่อใจเขาอีกครั้งเพราะการนวดเมื่อกี้เป็นมืออาชีพมาก เธอเอนหลังใช้มือทั้งสองค้ำไว้แอ่นน้องสาวขึ้นมาเล็กน้อยตามที่เขาบอก หมอนวดเลือดผสมค่อยๆบีบนวดตรงเส้นเอ็นขาหนีบ กล้ามเนื้อสะโพก ไล่ไปจนถึงเนื้อหน้าอก มานีรู้สึกถึงความสบายนี้อย่างไม่เคยมาก่อน การนวดแบบผสมเป็นอะไรที่ดีเหลือเกิน ทั้งเคลิ้มปนเสียวผ่อนสบายปลดปล่อยถูกสิ่งอย่างบอกไม่ถูก ชั้นในที่ปกป้องน้องสาวซึมซับน้ำเมือกที่ค่อยๆไหล มารู้ตัวอีกทีก็เปียกแฉะไปหมดแล้ว มานีเริ่มรู้สึกเหมือนถูกกระตุ่นต่อมกระสันไว้ไม่อยู่ ขณะที่เขากำลังนวดตรงเอ็นขาหนีบมานีก็จับมือของเขามาไว้ที่น้องสาวเธอ ใช้มือของคุณนวดตรงนี้ให้ฉันมีความสุขที
    มือที่ชโลมน้ำมันอย่างเปียกแฉะค่อยๆนวดน้องสาวอย่างแผ่วเบา จากนั้นก็ค่อยๆกดขยี้เร็วขึ้น มานีเกร็งสยิวไปทั้งตัว เธอเบี่ยงชั้นในของออกไปข้างๆเห็นน้องสาวที่ชุ่มน้ำ ปลายนิ้วเลือดผสมสอดใส่จุกแน่นเต็ม 2 นิ้ว กระดกยกเข้าออก เธอกัดฟันเน้นไม่ยอมให้เสียงครางเสียวออกมา 2 นิ้วหงายขึ้นคลำจุดเสียวสูงสุดของเธอภายในใต้ผนังน้องสาว เขาเล้าโลมลูบถูกระตุ่นต่อมเสียว เธอเริ่มครางเสียงสยิวออกมา เขาจึงถูบริเวณนั้นเป็นวงกลมสลับเข้าออก มานีเริ่มรู้สึกเสียวสุดขีดเหมือนปัสสาวะจะเล็ดออกมา เขาใช้มืออีกข้างเขี่ยน้องสาวที่อยู่ภายออก เร่งกระตุ่นเธอทั้งสองจุดต่อเนื่อง มานีเกร็งตัวแทบสั่นในความเสียวซ่าน ครางออกมาดังโดยไม่รู้ตัว แต่จู่ๆก็มีเสียงโทรศัพท์จากช่องเพลงเกาหลีเปลี่ยนเป็นการรายงานข่าวการยืดรัฐบาลโดยผ่ายทหารดังขึ้น น้องสาวมานีพุงน้ำออกมาจากภายในเหมือนกับน้ำพุร้อนที่เดือนออกเต็มที่จนสุด เสียงปืนปราบผู้ชุมนุมประท้วงดังอยู่ใกล้ๆ  พร้อมกับเธอนอนหอบ ขาสั่น น้องสาวเฉอะแฉะอย่างมีความสุข

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น