หน้าเว็บ

บทที่ ๔ - รวมเรื่องเสียว วีระ : เสียวกับน้องแฟนเก่า


                 ห้องเงียบๆเปลี่ยวเหงา  ไม่มีเสียงสนทนาของผู้คนใดๆ มีเพียงเสียงข่าวโทรศัพท์ พูดถึงการประทะของผู้ชุมนุมและทหารเล็ดลอดมาจากห้องข้างเบาๆ  มีผู้ชุมนุมและทหารได้รับบาดเจ็บหลายคน วีระรู้สึกว่านอนไม่หลับ คิดถึงและเป็นห่วงแฟนของเขาที่ต้องไปเป็นทหารรับใช้ชาติที่ต่างจังหวัด เตียงคู่ข้างเขาถูกทิ้งว่างเปล่ามานานแล้วเกือบครึ่งปี เขาหยิบหมอนที่แฟนเคยหนุนนอนมากอด มีกลิ่นกายและกลิ่นคาวที่คุ้นเคยติดหลงเหลืออยู่เล็กน้อย เขาสูดดมกลิ่นจินตนาการถึงเวลาที่แฟนนอนอยู่ข้างกาย แขนโอบกอดหมอนไว้แน่นราวกับจะไม่ยอมให้พรากจากกันอีก ใบหน้าซบหมอนนุ่ม หอมกลิ่นคาวเหงื่อสุดลมหายใจ มือเลื่อนต่ำล้วงลงใต้กางเกง ค่อยๆถลกหนังหุ้มท่อนรักจากปลายจนสุดโคน นึกถึงภาพใบหน้าแฟนอมแท่งรักอย่างดูดดื่ม มือลูบปลายแท่งรักขึ้นลงๆอย่างมีจังหวะ จากนิ่มนวลก็ค่อยๆขยายแข็งกราวจนเต็มมือ เขากอดรัดหมอนนุ่มราวกับเป็นร่างกายที่มีเนื้อหนัง มือสาวเพิ่มจังหวะกระแทกถี่ขึ้นๆ แต่จู่ๆกลับมีเสียงโทรศัพท์ของเขา ตัดอารมณ์และภาพในจินตนาการให้กลับมาอยู่ในความจริงดังขึ้นมา
                วีระหยุดภารกิจที่ทำ เดินมาหยิบโทรศัพท์ดูเป็นเบอร์ของน้องแฟนเก่าที่สนิทกัน บอกว่าพี่สาวของเขาหายตัวไปเพราะทะเลาะกับแฟนคนปัจจุบัน เธอคงจะออกไปดื่มสักที่เลยอยากให้เขาช่วยตามหา เพราะตัวเองอายุไม่ถึงเกณฑ์จึงสามารถเข้าผับไปดูแลได้ และเขาก็เคยเป็นคนที่พี่สาวไว้ใจได้ที่สุด จากคำขอร้องของคนสนิทกันบวกกับยังมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน วีระจัดแจงเปลี่ยนเสื้อผ้า หยิบกุญแจขับรถออกไปตามหาเธอที่ผับแห่งหนึ่ง บรรยากาศเริ่มใกล้เที่ยงคืน ผู้คนในร้านทยอยเข้าไปแออัดกันในผับมากขึ้น วีระออกตามหาเธอทั้งที่บรรยากาศมืดมีเพียงแสงไฟวิบวับในผับส่องทาง ใบหน้าของผู้คนแทบจะมองไม่เห็น เนืองแน่นจะขยับจะเดินก็ยากอยู่แล้ว บางจุดแทบจะแทรกเดินเข้าไปยังไม่ได้ การออกตามหาเธอที่ไม่รู้ว่าจะรับโทรศัพท์หรือเปล่า ลำบากเขาเหลือเกิน เขาออกตามหาเธอจนทั่วร้านสองสามครั้งก็ไม่เจอเธอ จนผับปิดมีเจ้าหน้าที่ร้านเข้ามาบอก พบผู้หญิงคนหนึ่งในชุดสายเดี่ยวคอลึก กระโปรงมินิสเกิร์ต นั่งหลับในห้องน้ำ วีระค่อยๆพยุงเธอมาที่รถระหว่างนั้น เธอไม่ได้สติอ้วกใส่เสื้อของวีระและพูดพึมพำถึงเขาเหมือนว่าเธอจำเขาได้ เขาดีใจที่ได้พบเธออีกครั้ง เธอยังคงสวย ผิวขาว หน้าอกโต คิวตาคมเหมือนเดิม แม้เธอจะดูเมาเลอะไปนิด จะทิ้งกลิ่นเหล้าติดชุด วีระก็รู้สึกโล่งใจที่เธอไม่เป็นอะไร
                หลังเหน็ดเหนื่อยส่งแฟนเก่าจนถึงห้องนอน วีระและน้องแฟนเก่านั่งพักคุยกันถึงเหตุการณ์ที่เพิ่งผ่านมา และถามไถ่สารทุกข์สุกดิบกันและกัน เรื่องเก่าๆที่ทั้งสองคนไม่ค่อยได้มีโอกาสคุยกันถูกพูดถึงเรื่อยๆจนถึงรุ่งสาง น้องแฟนเก่าขอบคุณวีระมากและขอให้เขาได้พักอาบน้ำ ซักเสื้อผ้าให้แห้งก่อนออกไปข้างนอก และเขาจะเตรียมอาหารมื้อเช้าให้วีระและพี่สาว เขาตอบรับคำขอรองเข้าไปอาบน้ำแต่งตัว และกลับมานั่งพักโซฟาที่ห้องนั่งเล่น ในชุดบ๊อกเซอร์ตัวเดียว ระหว่างที่รอซักแห้งและอาหารเช้า เขานั่งเปิดทีวีฟังข่าวการประทะระหว่างทหารกับผู้ชุมนุม ด้วยความเหนื่อยล้าจึงทำให้เขาเผลอหลับไป เหมือนตกอยู่ในภวังค์ อาการเหมือนกึ่งหลับกึ่งตื่น มีสติแต่ไม่สามารถขยับตัวได้คล้ายโดนผีอำ มีมือหนึ่งใต้ขึ้นจากขาอ่อนจนถึงแท่งรักของเขา จับลูบไล้กระตุ้นให้มันค่อยๆขยายใหญ่ขึ้น มือฉมังเล้าโลมชักขึ้นชักลงอย่างชำนาญ มีจังหวะเหมือนรู้ใจแท่งรักของเขาจนแข็งและแดงอย่างเต็มที่ กางเกงบ๊อกเซอร์ค่อยๆถูกรูดออกอย่างช้าๆ เขาแถบจะไม่รู้สึกถึงเลยว่าถูกถอดออกไปจนถึงข้อเท้า  แท่งรักของเขาถูกดูดดื่มอย่างกระหายด้วยริมฝีปาก ลิ้นตวัดคลึงปลายแท่งหล่อลื่นด้วยน้ำลาย ฟันค่อยๆกัดกลางท่อนเบาๆ ความรู้สึกวีระเสียวซ่านไม่ต่างเวลาแฟนทหารของเขาช่วยดูด จังหวะถูกเร่งเร็วขึ้นตึ้งแต่ปลายจนถึงโคนขึ้นลงๆ ความเสียวค่อยๆถูกสะสมกระจุกที่ปลายแท่ง แต่แล้วก็เบรกด้วยปลายลิ้นค่อยๆแตะเขี่ยปลายแท่งรักอย่างทะนุถนอมเหมือนกับคนกำลังทานไอครีมโคน ค่อยๆดูดค่อยๆคลึงเบาๆพาให้รู้สึกผ่อนคลายความเสียวลดลง สักพักเหมือนเงาค่อยๆขยับขึ้นมาสูงทับตัวของวีระ เขารู้สึกอึดอัด ปลายแท่งรักเขาถูกจับแน่นและถูด้วยน้ำลาย ก่อนที่มันจะมาจ่อตรงปากถ้ำมืดแคบสีดำสนิท ทั้งๆที่แท่งรักรู้ตัวว่าแคบไม่สามารถจะมุดไปได้ แต่ก็เหมือนกับรู้ว่ามีขุมทรัพย์ทองคณานับรออยู่ในถ้ำล่อใจเขาอยู่ ความมืดมิดในถ้ำค่อยๆคืบคลานเข้ามาใกล้แท่งรักของเขาเรื่อยๆ พร้อมที่จะกลืนกินทีละนิดทีละนิด ความรู้สึกที่พล่าเรือนสติอยู่สภาพวะไม่สมประกอบ ใจหนึ่งก้ำกึ่งว่าจะยอมเข้าไปค้นหาทองในถ้ำ ใจหนึ่งอยากหนีออกมาสู่ความเป็นจริง ทันใดนั้นความมืดมิดที่คืบคลานก็หยุดด้วยเสียงประตูดัง ถอยห่างออกไปอย่ารวดเร็ว แทนที่ด้วยใบหน้าคล้ายๆแฟนเก่า เคลื่อนเข้ามาใกล้ๆใบหน้าตัวเอง เสียงพูดของเธอจากที่เคยที่ได้ยินค่อยๆเบาลงเบาลง ก่อนที่ภาพของเธอจะเลือนหายไป หลงเหลือแต่ความมืดสนิท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น