หน้าเว็บ

บทที่ ๒ - รวมเรื่องเสียว มานี : เสี่ยชอบชุดนักศึกษา



หลังลงรถเมล์ เพราะรู้สึกว่ากลัวจะเคลิ้มเสียวจนลืมป้ายที่จะลง แต่ก็เสียดายกับความรู้สึกแปลกประหลาดเมื่อโดนท่อนลำค่อยๆเริ่มแอบถูง่ามหอยท่ามกลางผู้คนที่แน่นขนับ และกลัวว่าเสี่ยจะสงสัยหอยที่เริ่มแฉะแลดูไม่สด มานีอาศัยอยู่คอนโดที่เสี่ยซื้อไว้ให้ย่านหนึ่ง เมื่อเวลาไหนเสี่ยว่างอยากเล่นเสียวจะได้ไม่ต้องกลัวคนอื่นสงสัย แต่เธอเพิ่งแอบให้น้องสาวในวัยมัธยมมาอาศัยอยู่ด้วย เธอจึงรีบโบกรถแท็กซี่ไปให้ทันเวลาที่เสี่ยนัดไว้
เมื่อไปถึงเสี่ยรอมานีอยู่ที่ห้องแล้ว เธอโล่งใจที่เสี่ยไม่ได้พบกับน้องสาว ซึ่งท่าทางของเขาเหมือนกำลังเมาอยู่ พร้อมกับของขวัญชิ้นหนึ่งชิ้นบนเตียง มานีดีใจพร้อมกับเข้าไปหอมแก้มเพื่อเอาอกเอาใจเสี่ยและเปิดของขวัญดู ข้างในของขวัญเป็นชุดนักศึกษาตัวใหม่ เสี่ยอยากให้ลองใส่ชุดนี้ว่ามันพอดีตัวหรือเปล่าเสี่ยพูดขยั้นคะยอให้มานีลองใส่ให้ดู มานีจึงค่อยๆถอดเสื้อเชิ้ตและเสื้อยืดขนาดพอดีตัวออก ให้เห็นเต้าขาวนวลชูชันน่าคลึง รัดด้วยชั้นในลายลูกไม้ขนาดคัพซี เธอใส่เสื้อนักศึกษาให้เสี่ยดู เนื้อผ้าบางเบาจนเห็นชั้นใน และคับรัดแน่นอกจนแทบจะกลัดกระดุมไม่ได้ จากนั้นเธอก็ค่อยๆถอดกางเกงสกินนี่รัดรูปลง แลเห็นโหนกนูนอวบอิ่มภายใต้ชุดชั้นในลายจุด เสี่ยปิดตาหน่อยค่ะเดี๋ยวไม่เซอร์ไพรส์นะ มานีหยอกล้อเสี่ยเล่น เสี่ยปิดตาแต่ก็พยายามแอบมองโดยไม่ละสายตาโดยตลอด เธอจึงหันหลังเพื่อบังไม่ให้เสี่ยเห็น และหยิบกระโปรงนักศึกษาลักษณะทรงเอมาลองใส่ ขนาดกระโปรงสั้นแค่คืบ เผยให้เห็นขาขาวเล็กเรียวบาง สะโพกผาย บั้นท้ายงอนงามน่าจับ ยามเธอก้มลงหยิบชุดเก่าขึ้นมาพับเก็บ เห็นแก้มก้นที่พลางด้วยกางเกงในลายจุดน่าเย้ายวนโผล่มาเล็กน้อย ช่องร่องลึกระหว่างขาที่มีบีบอัดโหนกนูนน่าแหย่ลิ้นลูบไล้สัมผัสจากด้านหลัง ขณะนั้นเสี่ยก็เข้ามาจู่โจมด้วยความกระหายโดยไม่ทันตั้งตัว เสี่ยเข้ามากอดรัดมานีไว้เน้น มือข้างหนึ่งล้วงเข้าไปคลึงที่เต้าภูเขา มืออีกข้างหนึ่งถลกกระโปรงนักศึกษาขึ้นถึงเอว พร้อมกับงัดแท่งคอนโดโยกสะโพกถูเข้ากับกางเกงในนี่ที่บั้นท้ายของเธอขึ้นลงด้วยความเร็ว ก่อนที่จะปล่อยมือลงจากภูเขา เคลื่อนลงมาผ่านหน้าผาที่โค้งเว้าดำหายในสาหร่ายทะเลลึก เสี่ยเกรงนิ้วดำดิ่งชอนไชค้นหาหอยเธอ ปลายนิ้วชีและนิ้วนางค่อยๆพยายามอ้าปากหอยพร้อมกับนิ้วกลางลูบไล้เนื้อหอยสีชมพูเบาๆ จากนั้นค่อยล้วงเข้าไปข้างในลึกขึ้นลึกขึ้นและเร่งจังหวะให้เร็วยิ่งขึ้น จนหอยค่อยๆคายน้ำเมือกออกมาทีละน้อย มานีรู้สึกทนความเสียวไม่ไหวเริ่มมีเสียงครางเบาๆ จึงจับมือเสี่ยไว้ไม่ให้ดำดิ่งลึกไปกว่านี้ แต่เสี่ยกลับใช้นิ้วเล้าโลมลูบตรงเมล็ดไข่มุกแรงขึ้นๆ จนหอยปากของมานีเริ่มบีบตึงรัดเน้น จนเธอหายใจถี่ขึ้น ครางเสียงออกมา และเกรงตัวสุดแรง ก่อนที่จะคายน้ำเมือกออกมาเลอะเต็มกางเกงใน หลังจากนั้นเธออ่อนล้าและทิ้งตัวลงบนเตียง
เสี่ยไม่ปล่อยเวลาให้เสียไปเข้ารุกซุกไซ มุดเข้าไปใต้กระโปรงนักศึกษาของมานี ที่กำลังนอนอ่อนล้าอยู่บนเตียง เขาค่อยใช้ลิ้นเลียกางเกงในที่เฉอะแฉะ มือสองข้างลูบไล้ตรงขาอ่อนค่อยๆขึ้นไปตรงขอบกางเกงใน และเลื่อนมันลงมาตามขาขาวเล็กเรียวบางของเธอ พร้อมกับถอดเสื้อผ้าและกางเกงของตัวเองออกให้เห็นแท่งคอมโดที่ชูตระหง่านฟ้า มานีที่กำลังเคลิ้มคร่าอยู่ในอารมณ์สวาทพลิกตัวเสี่ยนอนลง เธอใช้ปากดูดแท่งคอนโดของเสี่ยหมายให้เขาอยู่ในอารมณ์รสสวาทเสียวซ่านเหมือนกลับตัว มือข้างหนึ่งก็ควานหาถูกยางอนามัยในชุดที่พึ่งถอดออกไป แต่พยายามควานหาเท่าไรก็ไม่เจอ คิดว่าคงตกตอนเสี่ยรีบกระโจนใส่ มานีรีบก้มมองหาใต้เตียง แต่เธอกลับพบน้องสาวของเธอกำลังนอนหลบอยู่ใต้เตียงที่เธอกำลังเริงสวาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น