หน้าเว็บ

บทที่ ๖ - รวมเรื่องเสียว เสี่ยโต : เย็สพี่ให้น้องดู


                     ปรกติเธอมักซุกซน นิยมเสพสุขในความหฤหรรษ์อย่างสุดเสียว แต่จู่ๆเธอก็รู้สึกเฉื่อยชา แสดงอาการลังเลที่จะร่วมเสพสังวาสกัน เธอยืนอยู่ข้างเตียงในชุดนักศึกษาใหม่ครึ่งท่อน ท่อนบนสวมชั้นในลายลูกไม้ขนาดคัพซี หน้าท้องขาวแบนราบ เอวบาง สะโพกผายน่าจับโยก ส่วนท่อนล่างสวมกระโปรงนักศึกษาสั้นคืบเห็นเกือบถึงก้นงอน กางเกงในลายจุดถูกปลด ห้อยอยู่บริเวณขาขาวเล็กเรียวบางน่ายกขย่ม ใบหน้าทรงรี ตาชั้นเดียวกลมเรียวเหมือนคนเชื้อสายจีน ปากนิดจมูกหน่อย เธอยิ้มเหมือนเกรงใจ เสี่ยโตไม่ยอมให้อารมณ์กำลังได้ที่ขาดตอน รีบฉุดดึงตัวเธอขึ้นมาร่วมท่าบนเตียงต่อ เธอฉีกถุงยางอนามัย มือสั่นค่อยๆหุ้มปลายแท่งปืนใหญ่ที่กำลังแข็งได้ที่อย่างเก้ๆกังๆ ซึ่งก่อนหน้านั้นเธอไม่ลังเลใช้ปากสวมถุงหุ้มปืนใหญ่อย่างชำนาญ
                ท่าทางเธอเหมือนกลับเป็นเด็กปีหนึ่ง เฟรชชี่มือใหม่ยังไม่เคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับชายใด รอให้รุ่นพี่ซาดิสม์คราวชายแก่มารับน้องโหด เสี่ยโตรู้สึกเหิมใจอยากจับยกกระแทกกระทุ้งน้องให้ร้องเสียงหลง เขารุดจับเธอนอนหงายถลกกระโปรงนักศึกษาขึ้น มือทั้งสองเลื่อนจับขาและแหกทั้งคู่ข้างออก เธอพยายามขัดขืนใช้มือปกปิดปากช่องหอยที่มีเมือกไหลเยิ้มเป็นใจ เสี่ยโตเลยพลิกเธอนอนตะแคงดึงสายเข็มขัดจากกางเกง ยกขาขวาข้างหนึ่งของเธอมัดรวมไว้กับแขน ขาข้างหนึ่งของเสี่ยทับขาข้างซ้ายของเธอไม่ให้ขยับ งัดปืนใหญ่หุ้มผ้าคลุมที่แข็งตัวรออยู่แล้ว กระแทกทะลุเข้าปากช่องหอยอย่างเต็มรัก เธอร้องครางดัง โอ๊ย แล้วค่อยๆสงบลงเพราะจุกแน่น เสี่ยโยกสะโพกซอย เริ่มจากช้าๆเบาๆ ให้หอยเธอค่อยๆคายน้ำเมือกให้ล่อเลื่อนปากเพิ่มขึ้น มือทั้งสองโอบขาที่ยกไว้ดันสูงขึ้น และเริ่มกระทุ้งปืนใหญ่แรงขึ้นๆ เสียงของเนื้อหน้าท้องกระแทกเข้ากับขาอ่อนดัง พับๆๆ พร้อมกับเสียงครางกระเส่าของเธอตามจังหวะ  น้ำเมือกขาวขุ่นหอยกระเสนไหลออกมาเลอะผ้าคลุมเตียง เสี่ยวางขาอ่อนลงฉีกขาเธอให้กว้างและกระทุ้งปืนใหญ่เข้าไปจนมิดด้าม มือจับสะโพกยกขึ้นแน่น สาวยาวๆถี่ๆ เข้าออกเข้าออกสุดด้าม หน้าอกและตัวเธอสั่นระรัว ทนอารมณ์ความเสียวที่ถูกอัดกระแทกเข้าไปบิดตัวร้องครางเสียงเป็นตามจังหวะกระแทก เข้าออก อืมอ้า ด้วยอายุเยอะแล้วเสี่ยโตรู้สึกเมื่อยผ่อนแรงลง ปลดเข็มขัดให้เธอแต่กลับเป็นตัวเธอขึ้นขย่มปืนใหญ่ที่ค้างอยู่ ต่อไม่ให้เสียอารมณ์ความเสียวซ่านให้ค้างไว้ต่อเนื่องๆ เอวพลิ้วไหวเร็วระรัว เสี่ยทนความเสียวไม่ได้โอดโอย ทั้งหนักทั้งเร็วจนเตียงโยกสั่นกระทบกับพื้นห้อง ตึกตัก ความกำหนัดทั้งผสมกันไม่หวั่นเสียงทุกๆเสียงจะเล็ดลอดออกไป เสี่ยจับปั้นท้ายโยกสะโพกเร็วขึ้นเร็วขึ้น เธอครางร้องเสียงเธอสั่น เกรงตัวกระตุก ปากหอยบีบรัดปืนใหญ่แน่น ขัดกับจังหวะกระทุ้งและครางเสียงสุดท้ายพร้อมคายน้ำเมือกออกมาอย่างผ่อนคลายซบลงไหล่เสี่ย เสี่ยโตรวบรวมกำลังขยับสะโพกซอยต่อเนื่อง ปากและปลายลิ้นทะโลมที่เต้ากลึงเต้า แขนทั้งกดและยกเธอที่ร่างอ่อนเพลียซบไหล่ เสียงโหนกเนื้อหน้าท้องน้อยทั้งคู่กระแทกเสียงดัง ตับๆๆ คล้ายว่ามีทหารบางระจันมาช่วยตำกระสุนปืนใหญ่ที่กำลังร้าวแดงเกรงเกล้า เตียงสั่น  ฟูกรองนอนยุบเข้ายุบออกและกระสุนปืนมันก็แตกออกภายในเนื้อหอยของเธอ
                พอเสี่ยอาบน้ำเสร็จเธออาสาช่วยแต่งตัวให้ และในตอนนั้นเธอสารภาพความลับอย่างหนึ่งกับเสี่ยโตว่า ก่อนหน้าที่เสี่ยจะมาที่ห้อง เธอแอบให้น้องสาวเข้ามาอยู่อาศัยด้วย แต่กลัวเสี่ยจะว่าเพราะห้องทั้งหมดเสี่ยเป็นคนออกให้เธอตีหน้าเศร้าทำท่าขอโทษ ที่เห็นเธอวันนี้ขัดขืนเล็กน้อยเพราะมีเรื่องกังวนใจอยู่ แต่อารมณ์ตอนเสพสังวาสกับเสี่ยเร้าใจเกินกว่าจะห้ามใจไว้ หวังว่าเสี่ยจะให้อภัยที่บอกทีหลังเสี่ยโตยิ้มบอกว่า ไม่เป็นไร น้องสาวก็เหมือนลูกของเสี่ย เธอยิ้มและเข้ามากอด ขอบคุณมากคะ รักเสี่ยที่สุดเลย คราวหน้าไว้มาเจอกันอีกนะเธอบอกลาก่อนที่เสี่ยจะเดินออกไปจากห้อง
                เสี่ยโตเดินมาเปิดประตูรถนั่งรอ มองเห็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง หน้าตาคล้ายกับเด็กเลี้ยงของเขา กำลังเพิ่งเดินออกมาจากคอนโด พร้อมกับหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทร ในจังหวะกับเด็กผู้หญิงคนนั้นรับโทรศัพท์พอดี รู้สึกแปลกๆดี ได้เปลี่ยนรสชาติใหม่ๆ เย็สมันกว่าเดิม ขอบคุณมาก คราวหน้ามีอะไรให้ช่วยบอกนะ เสี่ยพูด ไม่เป็นไรค่ะ ตามสัญญาคะเธอปิดโทรศัพท์แล้วเดินจากหายไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น