หน้าเว็บ

บทที่ ๙ - รวมเรื่องเสียว มานะ : โปรดรุมโทรมฉัน



เอาเข้าแล้วไง ไม่ทันจะเข้าห้องน้ำชำระคราบคาว เปลี่ยนกางเกงในเสร็จ โดนจนได้ มานะคิดในใจหลังจากที่เลขาหัวหน้าแผนกเรียกพบ เรื่องที่กังวลใจที่สุดคงเป็นเรื่องเขานอนหลับในห้องทำงานเมื่อสักครู่นี้ ไม่วายโดนตักเตือนชุดใหญ่แน่ เธอเรียกพบเรื่องอะไรมานะถาม ไม่ทราบค่ะเลขาหุ่นสวยเซ็กซี่ ทรงโตบอก คงไม่ใช่เรื่องใช้คอมพิวเตอร์บริษัทโหลดหนังโป๊หรอกนะ ในใจคิดพร้อมสายตากับมองสอดส่อง ตั้งแต่ตรงขาอ่อนไปหน้าอกทรงโตคับแน่นไปจนถึงริมฝีปากหน้าดูด เชิญที่ห้องหัวหน้าคะมานะเดินตามหลัง ตามองสะโพกภายใต้ชุดกระโปรงสั้นทำงานโยกส่ายไปมาขณะเดินตาม บั้นท้ายน่าจับกระแทกหนักๆดีนัก ถ้าในฝันเมื่อครู่นี้เป็นแม่เลขาคนนี้นะ ถึงเป็นผีก็เอาหละหว้า เสียดายที่เธอไม่สนใจวิศวกรจบใหม่อย่างเขาเลย สงสัยจะชอบตีฉิ่งกับหัวหน้าแผนกแน่นอน เขาคิดเรื่องนี้ตลอดจนไปถึงห้องหัวหน้าแผนก
หัวหน้าแผนกเธอเป็นผู้หญิงแก่วัยกว่าเขาประมาณ 7-8 ปี อายุประมาณ 30 ต้นๆ ถือว่าไม่แก่มาก หน้าสวยตาคมออกหยิ่งๆ หุ่นยังสวยกระชับเหมือนสาววัย 20 บางครั้งเขาก็ชอบแอบส่องใต้กระหัวหน้าอยู่บ่อยๆ เธออาจจะไม่เคยผ่านชายใดมาก่อนเลย น้องสาวน่าสดใหม่ฟิตกระชับ และเธอไม่ค่อยจะสุงสิงกับผู้ชายเลย เขาจึงไม่สนิทกับเท่าไร เวลาโดนผู้ชายแซว เธอมักไม่มีอาการเขินอายแต่อย่างใดแถมยังออกท่าทางไม่พอใจ ที่สำคัญชอบติดออกคำสั่งแกมบังคับบ่อยๆ เมื่อไรที่ต้องมาเจอกับหัวหน้า ภายในห้องมักอยู่ภายใต้บรรยากาศเคร่งเครียดเสมอ เชิญนั่งค่ะคุณมานะเธอบอกและมานะนั่งลง คุณใช้คอมพิวเตอร์ของบริษัทโหลดหนังโป๊ใช่ไหมเอาละไม่ทันไรเธอถามเข้าเรื่องตรงไปตรงมาอย่างรวดเร็ว แต่แทบยังไม่ได้ทันคิดคำตอบแก้ตัว แม่เลขาทรงโตของเธอก็เดินมาประชิดพร้อมกับใช้เชือกมัดเขาไว้กับเก้าอี้ คุณควรได้รับการลงโทษเธอพูดเสร็จก็เดินเข้ามารูดซิบกางเกง ใช้มือลูบคลำท่อเหล็ก มันเกิดอะไรขึ้นวะ นี้ยังฝันต่อจากเมื่อตะกี้อีกหรือเปล่ามานะคิดในใจ ส่วนเลขาเธอแกะกระดุมเสื้อเปิดให้เห็นชั้นในและหน้าอกทรงโตขาวนวล เดินเข้ากอดรัดกับมานะ ไม่น่าเชื่อ ช่างอะไรที่ดีเหลือเกิน เขาไม่สนอีกต่อไปแล้วในตอนนี้ ถึงเป็นฝัน ก็ขอฝันได้ฟัน มันๆได้เล่นเสียวกับทั้งคู่ต่อไปไม่ยอมตื่นเด็ดขาด หัวหน้าและเลขาเริ่มถอดกระโปรงและชั้นในออกจนหมด ทั้งสองเปลือยเปล่า หน้าอกของหัวหน้าอวบอั๋นเต่งตึงไม่แพ้เลขาสาวคราววัยรุ่น ทั้งสองสะโพกผาย ปั้นท้ายงอนงาม ตรงตามแบบแม่ของลูกที่มานะต้องการ คราวนี้จะออกคำสั่งยังไงก็ได้เขายอมทำตามหมดทุกอย่าง  เชิญกระทำชำเรามานะทั้งคู่ได้เลย ทั้งคู่ถอดเสื้อผ้าของเขา บรรเลงกอดจูบลูบไล้ทั้งตัวมานะ ก่อนที่จะใช้เนคไทมัดปิดตาของมานะ ฉันมีวิธีลงโทษให้เหมาะสมกับคุณอย่างสาสมเหมือนจะมีอะไรคล้ายเข็มขัดมารัดที่เอว พร้อมกับมาอะไรบางอย่างครอบใส่ท่อนเหล็กน้อยของเขา
ทุกอย่างมืดมิดสิ่งที่สัมผัสได้มีเพียงผิวกายเนื้อนิ่มเล้าโลมทั่วเนื้อตัวเขา ปลายลิ้นรับรสนมจากเต้าใบใหญ่ สลับไปมาเหมือนดื่มนมถุง 4 รส 4 ถุง กลิ่นหอมเหงื่อจากครีบคาวลอยอบอวล เสียงคราง อือ อ้า เสียวเล่นสนุกดังสะท้อนเข้าใบหูทั้งสองข้าง มานะพยายามจินตนาการท่าเสียวต่างๆที่ทั้งสองประกบคู่ลงโทษเขา ใบหน้าสวยยามสยิวเสียว ครางเสียงกระเส่า เจ็บแสบทรมานจะเป็นยังไง ท่อนเหล็กของเขาก็ค่อยๆยืดขยายยาวแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ แต่แล้วก็เหมือนมีอะไรแหลมๆหนามๆจิ้มรอบแท่งเหล็กเขา เธอแก้มัดเนคไทออก มานะก้มมองดูแท่งเหล็ก เขาตกตะลึงอุทานเสียงดังออกมา มีบางอย่างมีหนามครอบอยู่รอบโคนท่อนเหล็กเขา ยิ่งเมื่อท่อนเหล็กขยายใหญ่เท่าไรหนามแหลมยิ่งรัดมันเท่านั้น เธอทั้งสองยิ้มพร้อมทั้งประกบเล่นท่าเสียวตีฉิ่งให้มานะดู หัวหน้าขยำเต้าทั้งสอง กอดเลียดูดดื่ม มือขยี้ครีบคู่ของเลขาจนเปียกแฉะให้เขาอิจฉา นิ้วมือสอดเข้าใบในครีบลึกกระหวัดวิดเข้าออก เลขาดิ้นครางกระตุกสยิว ใบหน้าหวานหลับตาเคลิ้มแสดงความทั้งเจ็บทั้งเสียวทรมาน มานะพยายามข่มแท่งเหล็กไม่ให้อ่อนไหวไปตามกับภาพที่เห็น  เขาหลับตาเพื่อลืมอีกครั้ง แต่ภาพติดตาที่พึ่งเห็นยังคงแจ่มใสวนอยู่ในหัวชัดเจน เสียงกระเส่า อ้า อ้า ครางของเลขาดังถี่ขึ้น พร้อมกับเสียงเนื้อครีบถูกสอดใส่ดังต่อเนื่อง มันห้ามไม่ไหวแล้ว มันจะขยายแข็งตัวเต็มวัยแล้ว อ้าก กลิ่นน้ำคาวของเลขาผสมกับกลิ่นคาวเลือดพุงเสร็จทบกับใบหน้าของมานะ
            เขาสะดุ้งตื่นเปิดตาถลนมองขึ้น พบใบหน้าสาวสวยสวมหมวกพยาบาลอยู่ข้างๆ เมื่อกี้ฝันอะไรอยู่ค่ะมานะงงกับสิ่งที่เกิดขึ้น ผมอยู่ที่ไหน ตอนนี้ผมอยู่โรงพยาบาลเหรอครับ มานะถามเธอ ใช่คะ คุณนอนสลบมาได้ 2-3 วันแล้ว คุณโดนลูกกระสุนปืนยิงเข้าที่โคนขาหนีบและสลบไปมานะรีบเปิดแผลดู อุ๊ย เจ็บ ใช้จริงๆเราไม่ได้ฝันไป แล้วมันเกิดขึ้นได้ยังไงคับนางพยาบาลหยิบหนังสือพิมพ์ให้มานะดู ข่าวบอกเหตุการณ์ปราบชุมชุมผู้ประท้วงด้วยมาตรการขั้นเด็ดขาดสถานที่หนึ่ง ภาพข่าวเป็นรถเมล์เปล่ามีรอยกระสุนสายเส้นทางกลับบ้านของเขา มันเตือนสติให้เขานึกถึงเหตุการณ์วันนั้นได้ว่าขณะนั้นเขากำลังเดินทางกลับบ้านด้วยรถคันนี้ ตอนแรกหมอบอกฉันว่า อาการบาดเจ็บจากโคนขาหนีบ อาจจะทำให้ท่อนเหล็กของคุณไม่แข็งตัวอีกต่อไป แต่เมื่อกี้ฉันเห็นแล้วคะ คุณหายสบายดีไม่เป็นอะไรแล้วมานะเขินอายรีบดึงผ้ามาคลุมปิดท่อนเหล็กไว้ ฉันขอไปแจ้งให้คุณหมอทราบก่อนนะ อ๋อเกือบลืม มีจดหมายฝากจากเพื่อนคุณคนหนึ่งอยู่ในลิ้นชักคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น