หน้าเว็บ

บทที่ ๓ - รวมเรื่องเสียว ชูใจ : แท่งใหญ่อันเดิม


             ท่ามกลางแสงไฟวิบวับสลับเสียงดนตรีตามจังหวะทำนองพาให้โยก  กลิ่นควันบุหรี่ เสียงชนแก้ว และกระดกยกสุราดื่มอย่างต่อเนื่อง ค่อยๆทำให้สติสัมปชัญญะเริ่มเลือนหาย  แรงดึงดูดทางเพศค่อยๆทำให้มนุษย์เลิกปกปิดภาพลักษณ์จากกรอบผู้มีวัฒนธรรมสูงส่ง  เผยให้เห็นสัญชาติญาณดิบ  ผู้คนต่างๆกำลังสนุกสนานกับท่วงทำนอง เกี้ยวพาราสี เสพสมในความหฤหรรษ์เกินเลยกว่าความต้องการในการดำรงเผ่าพันธุ์ ไม่ว่าจะเป็นเพศไหนหรือชนชั้นไหน นี้เป็นสิ่งที่ชูใจอยากให้มันเกิดภายในผับแห่งนี้ จากเหตุผลที่อีกฝ่ายไม่สามารถเติมเต็มในรสเพศเพียงพอความต้องการภายใน  ก่อนหน้านั้นเธอทะเลาะกับแฟนสาวหล่อของเธอ ตอนนี้เธอยังไม่เห็นว่าใครดุพอที่จะพาไปขึ้นเตียง และเบื่อกับแก๊งผู้ชายโชว์ความหื่นเหมือนพวกอ่านนิตยสารเซ็กซี่ที่ผู้ชายนิยมมากไป มุกจีบสาวเหมือนคนไม่มีประสบการณ์เพิ่งผุดมาจากหนังสือ คอยมาตอดอยู่เนืองๆ เธอไม่ต้องการชายประเภทนี้ ในจังหวะนี้ชูใจขอเป็นใครก็ได้ที่ใจถึงเผ็ดร้อนก็พอ มีสองหนุ่มท่าทางเอาได้ คนหนึ่งผมเกรียน ท่าทีห้าวๆ ส่วนเพื่อนของเขาดูเนิร์ดๆ เธอทำทีสะดุดชนขณะที่เธอกำลังจะไปห้องน้ำ จึงได้มีโอกาสพูดคุยกัน สอบถามว่าหนุ่มห้าวอีกไม่กี่วันต้องไปเป็นกำแพงของชาติ ความต้องการจะปลดปล่อยคงจะเอ่อล้น คับอยู่ปลายจุกก๊อก ส่วนเพื่อนอีกคนเป็นวิศวกรไม่เหมาะกับบุคลิกเนิร์ดอย่างที่เขาเป็นอยู่ และท่าทางจะโรคจิตอยู่นิดๆ เวลาได้อัดเสียบอาจจะมีท่าแปลกมาเซอร์ไพรส์  จินตนาการถึงโดนรุมเล่นเสียวหมู่ สลับกันอย่างเมามันถึงพริกถึงขิง ขณะที่เธอนั่งอยู่ในห้องน้ำ
ชูใจกลับไปที่โต๊ะของเธอ เขาสองคนดูมีแรงดึงทางเพศสำหรับชูใจมาก เธอโยกสะโพกตามจังหวะเพลงยั่วยวน ล่อสองหนุ่มให้ติดกับ พร้อมความสวยสง่า คิ้วตาคมเข้มเหมือนไทย จมูกโครงหน้าออกลูกครึ่งยุโรปรวมทั้งรูปร่างสัดส่วน ผิวกายขาวผุดผ่อง หน้าอกอวบอิ่ม คราวดารายอดนิยมในโทรทัศน์ เธอพยายามชวนเขาทั้งสองดื่มร่วมกัน ทุกอย่างเหมือนจะเป็นไปตามที่เธอคาด เมื่อจู่ๆก็มีใครคนหนึ่งเข้าประกบเธอ โดยใช้มือทั้งสองโอบลูบไล้เอวและบั้นท้ายชองชูใจ กลิ่นกายเร้าอารมณ์กระสันใคร่ ช่างคุ้นเหลือเกิน เธอหันหน้ากลับไปมองและไม่แปลกใจอะไร ชายคนนี้เคยแฟนเก่าของเธอก่อนที่จะคบกับสาวหล่อ เขาไม่ได้พูดจาอะไรพร้อมกับขยับสะโพกชองตัวเองแนบเธอ ชูใจแอ่นปั้นท้ายขยับจุดยุทธศาสตร์ให้ตรงกับแท่งเอ็นอุ่นภายใต้กางเกงของเขา ปั้นท้ายเสียดสีและถูกกระแทกด้วยแท่งเอ็นอุ่นสัมผัสถึงขนาดมโหฬารใหญ่ยาวที่คุ้นเคย เธอเด้งรับเขาตามทำนองเพลงที่เร้าอารมณ์หนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ เขาโอบไล่และลูบหลังในชุดสายเดี่ยวคอลึกเปิดหลังเล็กน้อยของเธอเบาๆ ในบางครั้งก็แอบใช้มือลูบเต้าของเธออย่างน่ารัก บรรยากาศยิ่งดึกยิ่งพาให้ใจถลำลึกในราตรีที่มืดมิด แสงไฟหลากสีในร้านฉาดฉายกระพริบตามจังหวะเพลง สายตาดูเริ่มพร่าเลือนด้วยความเมา คล้ายกับผู้คนค่อยๆขยับตัวอย่างช้าๆ ไม่มีเวลาอยู่ในสถานที่แห่งนี้ เธอหันหน้าเข้าโอบกอด แนบแก้มบางซบตรงหน้าอกเหมือนอยากให้เวลาหยุดอยู่อย่างนิรันดร์  ริมฝีปากของเขาค่อยๆไซซอกคอ ลมหายใจมีกลิ่นเหล้าติด ให้ความเร้าร้อนเคลิบเคลิ้ม มือลูบไล้ไปตามเอวจนถึงขาอ่อนและค่อยๆเคลื่อนมือขึ้นเปิดมินิสเกิร์ตเข้าหาของสงวนของเธอ ชูใจจับมือของเขาและบอกให้ใจเย็นๆ แต่ตอนนี้เธอขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อน  ชายหนุ่มไม่รีรอตามที่เธอต้องการ ฉุดดึงเธอไปที่รถ  
            ทั้งสองประกบปาก กอดจูบบรรเลงเพลงสวาทอย่างเร้าร้อน ชายหนุ่มล้วงมือสอดเข้าไปที่ใต้กระโปรง และกดนิ้วลงเขี่ยเม็ดเสียวของเธอจนกลีบเปียกแฉะ จนครางเสียงออกมา ชูใจพยายามล้วงหาแท่งเอ็นอุ่นในกางเกง เธอพยายามหาแต่คลำหาเท่าไร่ก็ไม่เจอแท่งใหญ่นั้น เธอรูดซิบถลกกางเกงของเขาลงด้วยความรวดเร็ว สิ่งที่ชูใจได้เห็นคือความว่างเปล่า จุดศูนย์กลางของว่างเปล่า ไม่มีอะไรเลย เขาไม่มีอวัยวะเพศ แม้แต่ขนหรือโคนก็ไม่มี มีแต่ผิวหนัง ชายหนุ่มเคลื่อนมือมาปิดปากเธอไม่ให้ส่งเสียงพร้อมกับนิ้วทั้งสองสอดใส่เข้าไปจนสุดด้ามโคนนิ้ว เร็วขึ้น ลึกขึ้น เร็วขึ้น ลึกขึ้น ชูใจรู้สึกเสียวและจุกแน่น จากสองนิ้วเป็นสามนิ้วและเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนเขาหยุดและทำท่าส่งสัญญาณว่าเขาคราวนี้จะทะลวงเข้าไปทั้งแขน ชูใจพยายามส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือสุดเสียง แต่ก็ไม่สามารถเล็ดลอดผ่านฝามือ เขาทะลวงแขนทั้งหมดด้วยความเร็วและแรง ชูใจสะดุ้งตื่นขึ้นมาด้วยความตกใจ เหลียวมองไปรอบๆ รู้สึกตัวว่านี้เป็นห้องนอนของเธอ ชุดเสื้อผ้าของทุกอย่างยังอยู่ครบ  มีกลิ่นประจำตัวของเขาติดเสื้อผ้าซึ่งเธอจำได้ และล้วงเข้าไปสำรวจใต้กระโปรงทุกอย่างยังปรกติไม่มีร่องรอยการถูกใช้งานแต่อย่างใด เธอเริ่มสงสัยว่าเธอมาอยู่ห้องของเธอได้ยังไง  เขามาส่งหรือ แล้วเขาหายไปไหน เธอพยายามคิดทบทวนความจำต่างๆ และลุกเดินไขประตูออกไปนอกห้องเพื่อตามหาเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น